BÁNH TRUNG THU 2022: ĐÓN TRĂNG TĂNG TĂNG, SÁNH ĐÔI VÀ VUI HỘI

Được đăng bởi Tu Nguyen vào

TẾT TRUNG THU NĂM NAY TA CÙNG NHAU

Có quá nhiều thứ thay đổi sau hai năm của một sự kiện toàn cầu. Cuối cùng ở đây, gia đình, bạn bè, người thương đã có cơ hội ngồi lại bên nhau đón một mùa trăng. Dù ở trong hay bên ngoài bốn bức tường, có lẽ chúng ta đã cùng nhau đi học được cách “xoa dịu” khát khao: đi đây, đi đó, đi đâu thật xa để tìm cảm giác thuộc về. Chúng ta hiểu, dù trong không gian nào, ở với ai, chỉ có mình và mình, tự làm nên khoảnh khắc của chính mình.

Và có thể chúng ta cũng không còn vận động vàng để tìm kiếm một sự kiện cụ thể để bước vào mùa lễ hội. Năm nay, ta ở đây và dành thời gian cho nhau, ta đưa trăng về với ta để nâng niu, hay để trở lại một hành động quen thuộc: cắt bánh trông trăng.

TRĂNG THEO TA, TRUNG THU THEO TA

Vì ta làm nên “trăng đầy”, để tâm nhiều hơn đến một lát bánh trung thu lành ngon và thơm thảo, để khắc khoải hội ngộ đơn trở nên ấm áp hơn, hay là trở về với chính mình. Một lựa chọn bất ngờ vượt ra khỏi khuôn mẫu của các hệ thống truyền thông cấp bậc có thể là điểm dừng vượt trội.

Nói về Tết Trung Thu, cũng là nói về lễ hội truyền thống quan trọng của người Việt Nam. Những lựa chọn hãng bánh trung thu quen thuộc xưa-nay từ bánh dẻo đến bánh nướng, có lẽ không cần phải nhắc đến quá nhiều. Tuy nhiên, cũng bất ngờ như sự kiện của những năm vừa qua, một bước đột phá “lạ” từ một nhân vật mới trong thị trường bánh trung thu lại mang đến nhiều câu chuyện thú vị.

Quan niệm truyền thống như một vật thể sống và luôn chuyển động, Nướng ra mắt Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2022 với concept: "Trung Thu Theo Ta | Trăng Đi"

“Trung Thu ta làm nên. Ta đi đâu, dành thời gian cho ai, ăn mừng như thế nào - tất cả đều quan trọng.”

Là một làn gió trẻ trung, các thiết kế của Bakes hiện đại và có nét mới. Tuy vậy, từ việc tìm hiểu và giữ kín bánh của những nghệ nhân lâu năm Hà Thành, cho đến việc phát triển bánh hương vị từ nguyên liệu đặc trưng của các vùng địa phương như thịt trâu chăm bếp Điện Biên, Nướng cho thấy một nỗ lực trong công việc đưa ra văn bản chuyển đổi hệ thống tiện ích gần hơn với cuộc sống đương đại.

TRĂNG TÙNG TĂNG - PHIÊN BẢN ĐỘC NHẤT TẾT TRUNG THU 2022

Phóng quang, vui nhộn và sáng tạo là những gì gói gọn trong phiên bản giới hạn "Trang Tung Tăng | Moon on the Move" từ bộ sưu tập Bakes mang tới trong năm nay. Trang Tùng Tăng được ví như sắp đặt lơ lửng từ những mảnh ghép chuyển đổi linh hoạt, mong chờ mang lại một “Trung Thu Theo Ta” đúng nghĩa. Từ đây, bạn có thể tùy biến giữ lại phiên bản độc đáo này theo bất kỳ cách nào cũng như sáng tạo thành đồ trang trí hoặc lồng đèn, nhật ký trăng rằm chứa đựng hóa thạch nơi bạn đã đi và những người bạn đã gặp.

"Trăng Sánh Đôi | Moon Deux" lại là một điệu vũ hoàn hảo cho những bước nhảy đôi. Cùng với người thân thương dù đi du lịch hay ở nhà, một hương vị da bò sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho đêm trăng rằm.

Thêm chút gia vị cuồng nhiệt, "Trăng Vui Hội | Moon Quatre" sẽ là lựa chọn để mời bạn bước vào mùa lễ hội đúng nghĩa, hào hứng dẫn bước đến bất kỳ nơi nào bạn muốn. Điều này thường sẽ là một sự kết hợp hỗn hợp đa dạng và phù hợp để bạn thu gọn vị ngon của bánh, thưởng thức trà cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Nhưng có một điều đơn giản mà ta không thể quên, cho đến cuối cùng, dù lựa chọn thế nào, dù ta ở đâu, trung thu vẫn sẽ theo ta.

TRUNG THU THEO TA: BỘ SƯ TẬP BÁNH TRUNG THU 2022 TỪ BÁNH

Set Trăng Sánh Đôi | Moon Deux - Giá bánh trung thu: 390,000 VNĐ (2 vị bất kỳ hoặc 1 vị cùng trà)

Set Trắng Vui Hội | Moon Quatre - Giá bánh trung thu: 750,000 VNĐ (4 vị bánh bất kỳ hoặc 3 vị cùng trà)

Phiên bản giới hạn “Trăng Tùng Tăng” | Moon on the Move - Giá bánh trung thu: 2,900,000 VNĐ (4 vị bánh bất kỳ hoặc 3 vị cùng trà. Thiết kế để lưu niệm. Giao hàng VIP.)

Bộ sưu tập mang hương vị đặc biệt với tư duy đột phá như sâm panh Pháp (kết hợp với nhãn hiệu Moët & Chandon), nấm cục, hoa nghệ tây, khiến vị giác của bạn luôn tò mò về hương vị tiếp theo. Các lựa chọn cho Bộ sưu tập Bánh Trung Thu Bakes 2022:

Moet Imperial Champagne & Hạt Sen

Nhân caramel quả lý chua và rượu Champagne Moët Impérial ủ nho khô và nhãn dài cùng nhân hạt sen, bao bọc bởi lớp vỏ truyền thống mang màu sắc tự nhiên từ tinh chất.

Thịt Trâu Gác Bếp & Hoa Nghệ Tây

Nhưỵ hoa huệ tây nhụy hoa nghệ tây kết hợp cùng khô gác bếp và xúc xích khô, nấm đông cô và nhân trứng muối, bao bọc bởi lớp vỏ truyền thống mang màu sắc tự nhiên từ lá dứa.

Kim Sa Nấm Truffle

Nhân trứng cá tuyết tan chảy với mật ong nấm truffle, dây điện, bao bọc bởi lớp vỏ truyền thống mang màu sắc tự nhiên từ bột nghệ.

Martini Cà Phê Dừa

Nhân martini cà phê tan chảy được làm từ rượu Baileys, một shot cà phê arabica phủ một lớp nhân cơm dừa, được bao bọc bởi lớp vỏ truyền thống mang màu sắc tự nhiên từ sô-cô-la.

Trà Hoa Lài & Bạc Hà

Sự kết hợp giữa trà xanh hương lài và bộ ba bạc hà gồm lục bạc hà, bạc hà cay và bạc hà sô-cô-la, trà hoa đậu biếc, hoa rum và hương mùa.

(Ngon hơn khi thưởng thức với Rượu Champagne Moet Imperial.)

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập bánh trung thu phiên bản 2022 của Bakes với concept “Trung Thu theo Ta | Moon on the Move” và tham khảo Chương trình chiết khấu đặc biệt tại banhtrungthubakes.com .

← Bài cũ Bài mới hơn →

Blog của Bakes

RSS

TIN NÓNG: BÁNH TRUY NÃO CHÍCH MẶT TRĂNG

Qua Tu Nguyen

Vào đêm qua, một số lượng lớn bánh trung thu trong quá trình làm bánh nướng đã biến mất. Dựa vào thông tin được cung...

Đọc thêm

🍪 Bánh quy dày

Qua Laure Chevallier

🇻🇳 Công thức bánh cookie THÀNH PHẦN (7 ) 60g đường trắng 60g đường nâu 100g bơ nhạt 1/2 kềm cà phê xuất vani 1...

Đọc thêm