TIN NÓNG: BÁNH TRUY NÃO CHÍCH MẶT TRĂNG

Được đăng bởi Tu Nguyen vào

Vào đêm qua, một số lượng lớn bánh trung thu trong quá trình làm bánh nướng đã biến mất. Dựa vào thông tin được cung cấp bởi hệ thống camera tại cửa hàng, chúng tôi đã xác định được danh tính của kẻ trộm: Đạo Chích Mặt Trăng, và đẩy lùi tiến trình điều khiển, truy tìm thủ phạm. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những ai hỗ trợ bắt kẻ bắt nạt nguy hiểm này. Nhanh tay truy vết Đạo Chích và báo ngay cho Bakes.

Phần thưởng: 01 Phiên bản giới hạn “Trăng Tung Tăng” 2022 trị giá 2.900.000 Hiện Kim Việt và 01 Set "Trăng Sánh Đôi"

Một thông tin khác: Tên trộm không đi một mình. Chỉ mục tiêu và bạn bè, chụp ảnh lại và gắn thẻ Bakes trên những câu chuyện của bạn để lĩnh vực thưởng. Phần sẽ thuộc về người bắt được nhiều người nổi tiếng nhất. Theo tình báo, băng đảng Đạo Chích đang ẩn nấp tại các khu vực: Quận 1, Quận 3, Quận 2.

Thời gian lĩnh vực thưởng: đến hết ngày 27/8

---

Đêm qua, một số lượng lớn bánh trung thu tại tiệm bánh Bakes đã biến mất. Dựa trên thông tin được cung cấp bởi camera an ninh của chúng tôi, chúng tôi đã xác định được tên trộm: The Moon Thief. Chúng tôi có một phần thưởng cho những người hỗ trợ trong việc bắt tên trộm nguy hiểm này. Theo dõi Kẻ trộm, chiếm được nơi ẩn náu của hắn và cho chúng tôi biết.

Phần thưởng: 01 Phiên bản giới hạn “Moon on the Move” 2022 trị giá 2.900.000 VNĐ và 01 Bộ sản phẩm “Moon Deux”

Thông tin khác: Tên trộm không đơn độc. Tìm anh ta và đồng phạm của anh ta, chụp ảnh và gắn thẻ Bakes vào câu chuyện của bạn. Phần thưởng sẽ dành cho người bắt được nhiều tên trộm nhất. Theo tin tình báo, tên trộm cùng đồng bọn đang lẩn trốn ở các khu vực: Q.1, Q.3 và Q.2.

Thời gian: đến hết ngày 27/8

← Bài cũ Bài mới hơn →

Blog của Bakes

RSS

Thể Lệ Chương Trình Mua Bánh Trung Thu - Rinh Vé Đi Pháp

Qua Laure Chevallier

(English below)  1. Tên chương trình khuyến mãi: Mua bánh trung thu, rinh vé đi Pháp2. Hàng hoá - dịch vụ: Bánh Trung thu3. Thời...

Đọc thêm

BÁNH TRUNG THU 2022: ĐÓN TRĂNG TĂNG TĂNG, SÁNH ĐÔI VÀ VUI HỘI

Qua Tu Nguyen

TẾT TRUNG THU NĂM NAY TA CÙNG NHAU Có quá nhiều thứ thay đổi sau hai năm của một sự kiện toàn cầu. Cuối cùng...

Đọc thêm